- Trẻ biết lưạ chọn truyện tranh, sách tô màu, dụng cụ học tập phù hợp với lứa tuổi
- Việc giáo dục lấy trẻ làm trung tâm qua các hoạt động gíao dục kỹ năng sống nhằm đạt được các nội dung sau:
- Tiêu chí 2. Các hoạt động trải nghiệm của trẻ được thiết kế nhằm tới mục đích yêu cầu của bài/hoạt động học
+ Chỉ số 3. Mang tính thiết thực
Có nguồn nguyên liệu phong phú cho trẻ hoạt động;
Gần gũi với cuộc sống hiện thực của trẻ;
Giáo dục trẻ kỹ năng sống
+ Chỉ số 4: Phù hợp với khả năng, vốn kinh nghiệm của trẻ
Phù hợp với khả năng khác nhau của trẻ;
Đáp ứng nhu cầu khác nhau của trẻ;
Được trẻ quan tâm, ưa thích
+ Chỉ số 5. Hướng tới mục đích yêu cầu đã đặt ra của hoạt động học
Tất cả các hoạt động giải quyết đầy đủ các mục đích yêu cầu đã dự kiến
+ Chỉ số 6. Được thiết kế thông qua chơi
Có các yếu tố chơi
Trẻ có thể tự lực thực hiện
Mọi trẻ được tham gia




























